16:00 – 21:01

Standard

Góðann & blessaðan daginn

Verið velkominn á bloggið mitt.

Í blogginu í dag ætla ég að tala um það sem ég hef verið að gera af mér á undanförnu.

Í síðasta bloggi endaði ég á því að ræða um norðurlandsferðina miklu & daginn eftir það.

Fyrst ætla ég  að ræða við Dimmu, kisu Hafþórs sem hefur þetta að segja:

Lífið hefur gengið sinn vanagang eftir að við komum aftur heim. Hellvítis vekjaraklukkan æpir af öllum sálarkröftum á slaginu 6:25 og þar að auki er sími sem hefur kínverjarödd & syngur á dönsku sem vekur hann aftur eftir 3 mín. Við það strunsar hann fram & fer á klósettið að pissa & er ég heppinn að það komi ekki gul rigning…að sjálfsögðu fæ ég ekki einusinni klapp í neinni ferð sem hann fer fram hjá mér. Hann strunsar út og hendir pappírdruslum í fólk. Hann strunsar inn étur eitthvað…að sjálfsögðu fæ ég ekki bita & svo fer hann að sofa.  Rúmlega 11:00 kemur hann fram fúll, borðar meira & fer í vinnuna. Eftir hana kemur hann þreyttur heim & fer í tölvuna. Ég bið  hann ítrekað um að hleypa mér út en það tekst misjafnlega vel (eftir því hversu góð klámmyndin sem hann er að horfa á er) en að lokum kemst ég út.

Við þökkum Dimmu fyrir en snúum okkur næst að Barða sem eru hjólbörur í vinnuskólanum við Lundarskóla:

Margt hefur verið brallað í vinnunni & á þriðjudeginum sem leið þá mættu aðeins 2 þrælar en 4 stjórnendur svo það var rifinn upp svartur ruslapoki & ákveðið að fara upp í endurvinnslu að handrukka. Eftir var gengið til baka en stoppað við trjáþyrpingu. Eftir a.m.k. 40 mín var slórað af stað með mig heim & komið við í Bónus á leiðinni & að sjálfsögðu keypt nammi fyrir peninginn sem náðist úr handrukkunni. Nammið var étið.

Að lokum vil ég koma fram skilaboðum frá óþekktum heimildarmanni sem segir að leiðbeinendur hafi sagt eftir farandi orð eftir að Hafþór hafi unnið sinn seinasta vinnudag:

Loksing erum við búinn að losna við djöfulinn.

Ég vil þakka ykkur fyrir að hafa eytt tíma í þetta og kveð að sinni!

Verið þið sæl!

*blog_off*

Leave a Reply

