Ath! Nýsteypt!

Standard

Nú er ég búinn að fljúga aftur heim. Ég svaf eina nótt í heima á Akureyri.

Daginn eftir vaknaði síðan snemma daginn eftir og skottaðist niður í Sternu, keypti mér miða og skottaðist síðann inn í rútuna sem keyrði innan skamms af stað. Drullaði ég mér síðan út úr rútunni við Húnavallaafleggjarann þar sem Reykjagengið beið eftir nýja þrælnum sínum. Á Reykjum stundaði ég girðingavinnu & sjónvarpsgláp af miklu kappi. Á föstudagskvöldið kom skuggalegt gengi frá Hveragerði og þar var Bjarki nokkur í för sem um kvöldið nauðgaði símanúmerinu mínu í drazl þegar ég sat sofandi á klósettinu. Restin af kvöldinu er ekki til umræðu.

Á laugardagskvöldið kom móðir mín og tók mig úr þrælkunnunni og þaðan stefndum við á stórbýlið Hjarðartungu. Þjófavörnin tók óvenjuvel á móti okkur en ég svaf í draslherbekinu. Daginn eftir er maður vakinn og skottast er af stað. Kjerlinn endar kvöldið í heitapottinum…sveittt.

Á mánudaginn vakna ég við vanvid að venju og sofna aftur. Keyrir af stað ásamt móður sinni, lil sys og stó frænku. Mar kemur við í húsi til að pikka upp kókkassa og 1 stk gelgju…bæði sofandi auðvitað! Keyrir þá af stað aftur pikkar upp tvo hesta sem verður hent út í Skjaldarvík. Keyrt er heim.

Í morgun byrjaði ég morguninn að venju við svala og félaga & 80 stk sveitt fréttablöð sem bíða eftir að bera dritað út um allt. Svo sef ég og sef. Svo fer ég í minn elskulega vinnuskóla. Að lokum blogga ég þessa bloggfærslu.

Ár ~> Jamboree

– Hafþór er dauður

One thought on “Ath! Nýsteypt!

Leave a Reply

